Flytjum til Dk!
2 posters
Blaðsíða 1 af 1
Flytjum til Dk!
Jæja þá erum við fjölskyldan búin að taka þá stóru ákvörðun að flytja til Danmerkur á næsta ári.
Við erum í starholunum og værum alveg til í að heyra í fleirum sem eru í sömu sporum og við.
Það væri gott að geta skipst á góðum ráðum og ekki væri verra að sýna hvoru öðru góðan stuðning þar sem svona stór ákvörðun er ekki auðveld.
Við erum í starholunum og værum alveg til í að heyra í fleirum sem eru í sömu sporum og við.
Það væri gott að geta skipst á góðum ráðum og ekki væri verra að sýna hvoru öðru góðan stuðning þar sem svona stór ákvörðun er ekki auðveld.
denmark09- Fjöldi innleggja : 2
Registration date : 12/11/2008
Re: Flytjum til Dk!
Við erum einnig í þessum pælingum, ætlum að fara út á næsta ári ef allt gengur upp. Erum bara að skoða möguleikana núna!
Hvert ætlið þið að fara? Við erum að hugsa um Árósarsvæðið!
Hvert ætlið þið að fara? Við erum að hugsa um Árósarsvæðið!
danmork- Fjöldi innleggja : 1
Registration date : 13/11/2008
Re: Flytjum til Dk!
Hæhæ.
Við erum einmitt að ath með árósa svæðið,ég bjó í Nr-Vissing sem er 20 min frá aarhus og svo bjó ég í brabrand sem er ekki langt frá miðbænum.
Ég á vinkonu sem býr í bronderslev og hún ætlar að reyna hjálpa okkur eftir getu en annars erum við bara í startholunum að fara ath með allt saman.
Við erum til í hvaða vinnu sem er til að byrja með og hvaða húsnæði sem er.
Við viljum fara út í vor.
Við erum einmitt að ath með árósa svæðið,ég bjó í Nr-Vissing sem er 20 min frá aarhus og svo bjó ég í brabrand sem er ekki langt frá miðbænum.
Ég á vinkonu sem býr í bronderslev og hún ætlar að reyna hjálpa okkur eftir getu en annars erum við bara í startholunum að fara ath með allt saman.
Við erum til í hvaða vinnu sem er til að byrja með og hvaða húsnæði sem er.
Við viljum fara út í vor.
denmark09- Fjöldi innleggja : 2
Registration date : 12/11/2008
Blaðsíða 1 af 1