Skoðum heiminn
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Bílinn með eða ekki?

3 posters

Go down

Bílinn með eða ekki? Empty Bílinn með eða ekki?

Innlegg  Dreymin Sun Maí 24, 2009 4:36 pm

Hæ hæ allir.

Þið sem eruð að fara út eða eruð farin, hvað gerið þið með bílana ykkar? EF við fjölskyldan förum út þá erum við í þeirri stöðu að vera með rándýran bíl sem ekki er hægt að selja nema borga helling með honum, er ekki bara alveg eins gott að taka hann með út þar sem bílar eru hvorteðer rándýrir í Noregi?

Dreymin

Fjöldi innleggja : 1
Registration date : 24/05/2009

Til baka efst á síðu Go down

Bílinn með eða ekki? Empty Re: Bílinn með eða ekki?

Innlegg  Sodapop Mið Maí 27, 2009 6:43 am

Tad er rándýrt ad eiga bíl í Noregi. Øll gjøld og tryggingar kosta fáránlega mikid og bensín er álíka dýrt hér og á íslandi. Auk tess eru almenningssamgøngur mjøg gódar, strætó, rútur og lestir, svo ég myndi frekar selja bílinn.

Sodapop

Fjöldi innleggja : 1
Registration date : 27/05/2009

Til baka efst á síðu Go down

Bílinn með eða ekki? Empty Re: Bílinn með eða ekki?

Innlegg  Gíslis Lau Jún 06, 2009 5:51 pm

Sodapop skrifaði:Tad er rándýrt ad eiga bíl í Noregi. Øll gjøld og tryggingar kosta fáránlega mikid og bensín er álíka dýrt hér og á íslandi. Auk tess eru almenningssamgøngur mjøg gódar, strætó, rútur og lestir, svo ég myndi frekar selja bílinn.

Ég er búin að búa í noregi í 5 mánuði sem er ekki lengi, en ég hef verið að spyrja útí þessi bílamál og veit og hef fengið að sjá reikninga fyrir bíla hér og þá er verið að borga c.a 2700 kr á ári ( held ég fekar en a 1/2 ári) held að það gjald sé það sama og bifreiðagjöldin á íslandi en það fer eftir því hvernig bíl þú ert á. En svo er það ef þú kemur á bíl frá öðru landi og villt skrá hann inní landið og vilt fá norskt númer þá þarftu að vera búin að vera skráður eigandi í 3 ár í af bílnum ú þínum heimalandi, annars þarfu að borga tolla af bílnum.

Með samgöngur í noregi þá held ég að það fari mjög eftir því hvar þú ert. Ég bý í Vestnes sem er smábær og hér hopparu ekki upp í næsta strætó til að komast e-h,

Þetta er það sem ég er búin að fá um þessi mál ég sel þau ekki dýrari en keypti þau, en ef ég er að fara með rangt mál endilega leiðréttið mig,

Gísli Sv

Gíslis

Fjöldi innleggja : 1
Registration date : 06/06/2009

Til baka efst á síðu Go down

Bílinn með eða ekki? Empty Re: Bílinn með eða ekki?

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum